Friday, 11 November 2022

கோதுமை புல் சாறு

கோதுமை புல்- ஆற்றல் மற்றும் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும் கோதுமை புல் தூள் ஒரு ஆற்றல் மற்றும் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும் துணைப் பொருளாகும். இதில் வைட்டமின் ஏ, வைட்டமின் சி, வைட்டமின் பி1, வைட்டமின் பி2, வைட்டமின் பி3, வைட்டமின் பி6, வைட்டமின் பி12 மற்றும் ஃபோலிக் அமிலம், வைட்டமின் ஈ, வைட்டமின் கே, கால்சியம், இரும்புச்சத்து மற்றும் குளோரோபில் உள்ளது. இந்த ஊட்டச்சத்துக்கள் அனைத்தும் அவற்றின் இயற்கையான வடிவங்களில் கிடைக்கின்றன மற்றும் இயற்கையாகவே உடலுக்கு ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகின்றன. உலகின் முதல் மல்டிவைட்டமின் மற்றும் சூப்பர் உணவு. கோதுமை புல் தூள் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துகிறது, பல நோய்களைத் தடுக்கிறது மற்றும் குணப்படுத்துகிறது. இது கோதுமையின் மிகவும் மென்மையான தளிர்களை பாதுகாப்பாக நீரிழப்பு செய்வதன் மூலம் தயாரிக்கப்படுகிறது. செயற்கையான மல்டி வைட்டமின்கள், மல்டி மினரல்கள் மற்றும் பல உடல்நலப் பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதற்கான துணைப் பொருளின் வரம்புகளுக்கு விடைக்காக உலகம் கோதுமை புல் தூளை எதிர்நோக்குகிறது.


நன்மைகள்: பாதுகாப்பானது மற்றும் நீண்ட கால பயன்பாட்டிற்கு பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. வயதான எதிர்ப்பு உங்களை இளமையாக வைத்திருக்க உதவுகிறது. நச்சுத்தன்மை குடலை ஆரோக்கியமாக வைத்திருக்கும். ஆற்றல் மட்டத்தை மேம்படுத்த உதவுகிறது. புற்றுநோய் சிகிச்சையை ஆதரிக்கிறது. இரத்த அணுக்களின் ஆரோக்கியத்தையும் ஹீமோகுளோபின் அளவையும் மேம்படுத்துகிறது. தீங்கு விளைவிக்கும் மற்றும் ஈறுகளில் இருந்து பாதுகாக்கிறது. உடலின் துர்நாற்றத்தை நீக்கி சுவாசிக்கவும். ஆரோக்கியமான இரத்த நாளங்கள் மற்றும் இரத்த அழுத்தத்தை பராமரிக்க உதவுகிறது.


எப்படி எடுத்துக்கொள்வது: 1 டீஸ்பூன் (2 கிராம்.) பால், பழச்சாறு, மோர் அல்லது தண்ணீரில் கலந்து சுவையான கோதுமைப் புல் சாறு, வெறும் வயிற்றில். நீண்ட கால பயன்பாட்டிற்கு பரிந்துரைக்கப்படுகிறதுமேம்படுத்துகிறது. தீங்கு விளைவிக்கும் மற்றும் ஈறுகளில் இருந்து பாதுகாக்கிறது. உடலின் துர்நாற்றத்தை நீக்கி சுவாசிக்கவும். ஆரோக்கியமான இரத்த நாளங்கள் மற்றும் இரத்த அழுத்தத்தை பராமரிக்க உதவுகிறது.

2 comments:

  1. அய்யா... வெ. சாமி அவர்களுக்கு நமஸ்காரம். 2023− ம் வருட புத்தாண்டு வாழ்த்துகளைத் தங்களுக்குத் தெரிவித்து.... தங்களின் ஆசீர்வாதம் அடியேனுக்கு பரிபூரணமாய்க் கிடைக்க தங்களின் பதம் பணிகிறேன்.. அய்யா.

    ReplyDelete
  2. Sun. 01, Jan. 2023 at 4.45 am.

    எனது அன்பு வாசகர்கள் அனைவருக் கும் 2023−வது வருடத்திய இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்தை இதன் மூலம் தெரிவிக்கிறேன்...

    *சிவஞானபோத சிற்றுரை விளக்கம்.. *

    *உயிர்க்காற்றை ஏன் ஆன்மா என்று சொல்லக் கூடாது.....!*

    *மேற்கோள்.*

    *இனிக் கண்படில் உண்டிவினை யின்மையின் ஆன்மா வுள தென்றது.

    இச்சூத்திரம் பிரமாணவியல் மூன்றாஞ் சூத்திரம்... ஐந்தாம் அதிகரணமாகும்.

    *இதன் உரை...!*

    கண்படில் − துயிலிடத்து.

    உண்டி − விடயங்களிடமாக வரும் இன்பத் துன்ப நுகர்ச்சி.

    வினை − உடம்பு சேட்டித்தலும்

    இன்மையின் − இல்லாமையால்

    ஆன்மா வுளதென்றது − இப்பிராண வாயுவின் வேறாய் ஆன்மாவுண்டு.

    உண்டிவினை என்பது.... உம்மைத் தொகை. அது உண்டியும் வினையு மின்றிக் கிடந்து... (அதாவது.... உண்டியும், வினையும் என விரிதலால் உம்மைத் தொகை).

    இச் சூத்திரத்திலுள்ள கண்படில் உண்டிவினை யின்மையின் என்ற "ஏதுவையும், ஆன்மா வுளது என்ற துணிபொருளையும் சேர்த்து மேற்கொண்டது ஆகும்.

    இம்மேற்கோள் சொல்வது
    யாதெனில்....!

    *சூக்குமதேகம் சொப்பனத்தானத்தில் மட்டும் தொழிற்படும்.*

    *சுழுத்தி துரியங்களில் தொழிற் படாது.*

    ஆதலால்..., *சூக்கும தேகம் உயிர் என்பதாகும்.*

    சொப்பனம் சுழுத்தி துரியங்களிலும் பிராணவாயு இயங்கிக் கொண்டிருக் கும். இப் பிராணவாயுவே... ஐம்புலன்
    களை அடக்கிக் கொண்டு, சொப்பனத் தானத்தினின்றும், அவ்வைம்பொறி களை வெளிப்படுத்திக் கொண்டு, சாக்கிரத்தானத்திற்கு வந்தும் அறியும்
    ஆன்மாவாகும்... என்று பிராணான்ம வாதிகள் கூறுவர்.

    இவர் கூற்றை ஆசங்கித்துச் சூத்திரத் தின் ஐந்தாம் கூற்றை பதஞ்சேதஞ் செய்து ... பிராணவாயுவின் வேறாய் ஆன்மா உண்டென கூறியவாறாம்.

    *இம்மேற்கோளின் பொருள்....!*

    அதாவது.... சுழுத்தியாகிய நித்திரை யில், பிராணவாயு இயங்கிக்
    கொண்டிருப்பினும், விடயங்களின் வழியாய் வரும் இன்ப துன்ப அனுபவமும், உடம்பு தொழிற்படுதலும்
    இல்லை.

    ஆதலால்...இன்ப துன்ப அனுபவத்தை
    யும், உடம்பின் தொழிற்பாட்டையும் உடைய ஆன்மா...இப்பிராணவாயுவின் வேறாய் உண்டு... என்பதாம்.

    இம்மேற்கோளின் பொருளை விளக்கும் பொழிப்புரை...

    ஒடுங்கினவிடத்து இன்பத்துன்பஞ் சீவனம் பிரகிருதிக்கின்மையின் ஒடுங்காதவிடத்து இன்பத்துன்பஞ் சீவியாநிற்பதுள தாகலின் அதுவே அவ்வான்மாவாம் என்றது.

    இதன் சிற்றுரை...!

    பிராணவாயுவையொழித் தொழிந்த கருவிகள் என்பது ஆற்றலான் வந்தது.

    இன்ப துன்ப நுகர்ச்சியை,
    இன்பதுன்ப மென்றுபசரித்தார்.

    சீவனம் சீவித்தல்; சேட்டித்த லென்றதாம்.

    சீவியாநிற்ப தென்பது... சீவியாநிற்ற லென்னுந் தொழிற்பெயர் மாத்திரை யாய் நின்றது. "உறங்குவதுபோலும்" என்பதுபோல...

    துயின்றுழியும் விழித்துழியுந் திரிபின்றி ஒரே தன்மைத்தாதல் பற்றி உடம்பு... பிரகிருதி எனப்பட்டது. (பிரகிருதி ...உருபு மயக்கம்)

    உருபு மயக்கம் எவ்வாறெனில்...

    பிரகிருதியின்கண் இன்மையின் என்று கூற வேண்டியதை.... பிரகிரு திக் கின்மையின் என்றது உருபு மயக்கம். இன்னும் சொல்லப் போனால், அதாவது...ஏழாம் வேற்றுமை உருபு நிற்க வேண்டிய இடத்தில்... நான்காம் வேற்றுமை உருபு நின்றபடியால்... உருபு மயக்கமாயிற்று.

    நித்திரை செய்யும் பொழுதும், விழித்துக் கொண்டிருக்கும் பொழுதும் வேறுபாடின்றி, ஒருதன்மையாகவே... தூலஉடம்பு இருக்கும்.

    ஆகவே ...*தூல உடம்பை பிரகிருதி* என்று ஆசிரியர் கூறினார். *பிரகிருதி என்றால் இயல்பாய் இருத்தல்* என்று பொருள்.

    சாக்கிரம், சுழுத்தி என்னும் இரண்டு காலத்தும் பிராணவாயு ஒருதன்மை யாக இயங்குதலால்... பிரகிருதி என்பது பிராணவாயுவேயாம் எனக் கொண்டு அப்பிராணவாயுவிற்குச் சுழுத்தியில் இன்ப துன்பமும், சீவனமும் இல்லாமையினால்...
    *பிராணவாயு ஆன்மா அன்று* என்று உரைப்பவர் உளர்.

    ஆகவே .உயிர்க்காற்றை ஆன்மா என்று சொல்வதில்லை.

    Jansikannan60@gmail.com

    ReplyDelete