jaga flash news

Tuesday 30 June 2020

தீக்காயங்கள்

#விழிப்புணர்வு.......

சமையலறையில் எப்போதும் ஒரு பை கோதுமை மாவு () வைத்திருங்கள், அது எங்குள்ளது என்பதை அனைவருக்கும் தெரியப்படுத்துங்கள்.

சிறிது நேரம் முன்பு, நான் corn கொதிக்கவைத்தேன், சோளம் தயாரா என்று பார்க்க சிறிது குளிர்ந்த நீரை கொதிக்கும் நீரில் ஊற்றினேன்.  தவறுதலாக நான் கையை கொதிக்கும் நீரில் நனைத்தேன் .... !!

 வியட்நாமிய கால்நடை மருத்துவராக இருந்த எனது நண்பர் ஒருவர் வீட்டிற்கு வந்திருந்தார்.  அதனால் நான் வேதனையுடன் அலறும்போது, ​​என்னிடம் வீட்டில் (கோதுமை) மாவு இருக்கிறதா என்று கேட்டார்.

 நான் கொஞ்சம் கொடுத்தேன், அவர் என் கையை மாவில் வைத்து சுமார் 10 நிமிடங்கள் காத்திருக்கச் சொன்னார்.

 வியட்நாமில் ஒரு பையன் ஒரு முறை  🔥எரிந்ததாக அவர் என்னிடம் கூறினார்.  அவர் மீது நெருப்பு மற்றும் பீதியுடன் யாரோ ஒருவர் தனது உடலெங்கும் ஒரு சாக்கு  கோதுமை மாவு ஊற்றி தீயை அணைக்க முயன்றார்.  ஆனால் தீ அணைக்கப்பட்டது மட்டுமல்ல, சிறுவன் மீது தீக்காயங்கள் எதுவும் இல்லை !!!!

 என் சொந்த விஷயத்தில், நான் 10 நிமிடங்கள் மாவுப் பையில் என் கையை வைத்தேன், பின்னர் அதை அகற்றிவிட்டேன், அதன் பிறகு எரிந்த எந்த சிவப்பு அடையாளத்தையும் கூட நான்  பார்க்க முடியவில்லை.  மேலும், முற்றிலும் இல்லை.

 இன்று நான் ஒரு பை கோதுமை மாவு குளிர்சாதன பெட்டியில் வைத்திருக்கிறேன், நான் தீ படும் ஒவ்வொரு முறையும் மாவைப் பயன்படுத்துகிறேன்.  உண்மையில் குளிர்ந்த மாவு அறை வெப்பநிலையில் இருப்பதை விட மிகவும் சிறந்தது.
நான் ஒரு முறை என் நாக்கை சுட்டுகொண்டேன், அதன் மீது சுமார் 10 நிமிடங்கள் மாவு வைத்தேன் .... வலி நின்றுவிட்டது.

 எனவே எப்போதும் உங்கள் குளிர்சாதன பெட்டியில் குறைந்தபட்சம் ஒரு கோதுமை  மாவு பாக்கெட் வைத்திருங்கள்.

 மாவு வெப்பத்தை உறிஞ்சும் திறனைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் இது வலுவான ஆக்ஸிஜனேற்ற பண்புகளைக் கொண்டுள்ளது.  இதனால், எரிந்த நோயாளிக்கு 15 நிமிடங்களுக்குள் பயன்படுத்தினால் அது உதவுகிறது.


No comments:

Post a Comment