jaga flash news

Friday 14 August 2020

அல்சைமர்



 50 வயதிற்குப் பிறகு
 ஒருவர் பல வகையான நோய்கள் அனுபவிக்கலாம். 
 ஆனால் நான் மிகவும் கவலைப்படுவது அல்சைமர் தான்.
என்னை நானே கவனிக்க முடியாது என்பது மட்டுமல்ல,
ஆனால் அதுகுடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு நிறைய அசவுகரியங்கள் ஏற்படுத்தும் ...

 ஒரு நாள், என் மகன் ராகுல்
 வீட்டிற்கு வந்து என்னிடம் கூறினார்.
 ஒரு மருத்துவர் நண்பர்
 நாக்கைப் பயன்படுத்தி அவருக்கு ஒரு பயிற்சியைக் கற்றுக் கொடுத்தார்.

அல்சைமர் வருவதைக் குறைக்க நாக்கு உடற்பயிற்சி பயனுள்ளதாக இருக்கும், மேலும் குறைக்க / மேம்படுத்தவும் இது பயனுள்ளதாக இருக்கும்

 *1* உடல் எடை
 *2* உயர் இரத்த அழுத்தம்
 *3* மூளையில் இரத்த-உறைவு
 *4* ஆஸ்துமா
 *5* தொலைதூர பார்வை
 *6* காது ஒ(வ)லி
 *7* தொண்டை தொற்று
 *8* தோள்பட்டை / கழுத்து தொற்று
 *9* தூக்கமின்மை

 நகர்வுகள் மிகவும் எளிமையானவை மற்றும் கற்றுக்கொள்வது எளிது ..

 ஒவ்வொரு நாள் காலையிலும், உங்கள் முகத்தை கழுவும்போது, ​​கண்ணாடியின் முன், கீழே உள்ள உடற்பயிற்சியைச் செய்யுங்கள்:
 
* உங்கள் நாக்கை நீட்டி வலதுபுறமாக பின் இடதுபுறமாக 10 முறை நகர்த்தவும் *

நான் தினமும் என் நாக்கை உடற்பயிற்சி செய்யத் தொடங்கியதிலிருந்து எனது மூளைத் தக்கவைப்பில் முன்னேற்றம் ஏற்பட்டது.

 என் மனம் தெளிவாகவும் புதியதாகவும் இருந்தது, மேலும் பிற மேம்பாடுகளும் இருந்தன ...

    1 தொலைநோக்கு பார்வை
         குறைவாக
    2 முட்டாள்தனம் இல்லை
    3. மேம்பட்ட ஆரோக்கியம்
    4. சிறந்த செரிமானம்
    5. குறைந்த காய்ச்சல் / சளி

 நான் வலிமையானவன், சுறுசுறுப்பானவன்.

  *குறிப்புகள்*

 நாக்கு உடற்பயிற்சி அல்சைமர்ஸைக் கட்டுப்படுத்தவும் தடுக்கவும் உதவுகிறது ...
 நாக்குக்கு பெரிய மூளையுடன் தொடர்பு இருப்பதாக மருத்துவ ஆராய்ச்சி கண்டறிந்துள்ளது.  நம் உடல் பழையதாகவும் பலவீனமாகவும் மாறும்போது, ​​தோன்றுவதற்கான முதல் அறிகுறி என்னவென்றால், நம் நாக்கு விறைப்பாகி விடுகிறது, பெரும்பாலும் நாம் நம்மைக் கடிக்க முனைகிறோம்.

 உங்கள் நாக்கை அடிக்கடி உடற்பயிற்சி செய்யுங்கள்
 மூளையைத் தூண்டும்,
 நம் எண்ணங்களை சுருங்குவதைக் குறைக்க உதவுகிறது, இதனால் ஆரோக்கியமான உடலை அடையலாம்.
 🙏
 👨👨👨👨‍🔬 மூத்த குடிமக்களுக்கு 👨👨👨👨‍  தயவுசெய்து இதை அனுப்பவும் :
 

No comments:

Post a Comment