jaga flash news

Friday 21 December 2012

சத்தியவான் சாவித்திரி


Asvapati . அவர் ஒரு பிரபல ராஜா இருந்தது. அவருக்கு ஒரு கவலை இருந்தது. அவருக்கு குழந்தைகள் இல்லை. அவர் பழைய வளர்ந்து வரும் மற்றும் அவரது பேரரசில் வாரிசு என்று யாரும் இல்லை. எனவே அவர் பிரார்த்தனை மற்றும் அனுசரிக்கப்பட்டது தவங்கள் மற்றும் காயத்ரி மந்திரம் மீண்டும் புனித தீ ஒவ்வொரு நாளும் பத்து ஆயிரம் தானம் வழங்கப்படும். பதினெட்டு ஆண்டுகளாக, அவர் இந்த நிகழ்ச்சியில் திரும்ப திரும்ப. தெய்வம் சாவித்ரி, காயத்ரி மந்திரத்தின் உறையும் Asvapati பக்தியை கண்டு மகிழ்ந்த மற்றும் "என்ன வரம் வேண்டும் என்று சொல்லுங்கள்?", அவரை முன் தோன்றினார்
"நீ என் பிரார்த்தனை செய்து இருந்தால், என் குலத்தை பிரயோஜனமில்லை பல மகன்கள் கொண்டு ஆசீர்வதியுங்கள்."
"இல்லை", சாவித்ரி கூறினார். "நீ மட்டும் ஒரு மகள் வேண்டும். ஆனால் அவர் பல மகன்கள் சமமாக இருக்க வேண்டும்."
தெய்வம் மறைந்துவிட்டது. இந்த ஆண்டு இறுதிக்குள், ராணி ஒரு பெண் குழந்தை பிறந்தது. குழந்தை சாவித்ரி பெயரிடப்பட்டது. ராஜா அவளை மிகவும் பிடிக்கும்; அவர் விரும்பிய என்ன செய்ய தனது முழு சுதந்திரம் கொடுத்தார். சாவித்ரி ஒரு அழகான பெண் வளர்ந்தார் மற்றும் முழு பேரரசின் அன்பே மாறியது. அவர் ஆண்கள் பொதுவாக விஞ்சிட இதில் அனைத்து விளையாட்டுகள் ஒரு நிபுணர் மாறியது. அவள் தைரியமான, அறிவார்ந்த மற்றும் அவரது பெற்றோர்கள் தனது சொந்த வாழ்க்கையை வடிவமைக்கும் முழு சுதந்திரம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. நேரம் அவளை திருமணம் செய்து வந்தபோது, ராஜா சாவித்ரி செய்ய தேர்வு விட்டு. அதனால் தான் அவன் அவளை அவளுக்கு உரியவன் என்று ஒரு இளவரசன் சென்று தேர்ந்தெடுக்க கேட்டார்.
சாவித்ரி ஒரு துணை பயணம் மற்றும் பல நாடுகளில் பல தலைநகரங்களில் விஜயம். அவர் இறுதியாக அவரது தந்தை, Salvas கண்மூடித்தனமான ராஜா Dyumatsena ஒரு காட்டில் HERMITAGE வசித்து வந்த பிரின்ஸ் Satyavan தேர்வு. Dymatsena தனது சாம்ராஜ்ஜியத்தை இழந்தது.
சாவித்ரி வீடு திரும்பிய போது, அவர் பிரபல சாமியார் நாரத நிறுவனத்தின் அவரது தந்தை இல்லை. நாரத, "ஓ கிங்! போது நீங்கள் சாவித்ரி திருமணம் கொண்டாடுகிறார்கள்." என்று "சாவித்ரி அதே நோக்கத்திற்காக ஒரு தேடல் பயணம் சென்றிருக்கிறார். சாவித்ரி, உங்கள் கணவர் தேர்ந்தெடுத்த?" ராஜா, பதில் இளவரசி "ஆமாம், அப்பா, நான்.", என்றார் நாரத Satyavan தனது விருப்பத்தை முழு கதையை கேட்ட போது, அவர் தனது சக்தியினால் எதிர்கால காணப்பட்டு மற்றும் உரத்து, "ஐயோ, கிங், உங்கள் மகள் Satyavan பற்றி எல்லாம் தெரியாமல் தவறு."
"ஏன், Satyavan என்ன தவறு?" Asvapati கேட்டார்.
"Satyavan ஆற்றல், விவேகம் முழு சிறந்த பண்புகளை, ஒரு உன்னத இளவரசன். அவர், உண்மையாக தாராள மற்றும் அடக்கமான. அவர் தனது குருக்கள் மற்றும் பெரியவர்கள் மதிக்கிறது. அவர் ஒரு அழகான மனிதர் மற்றும் ஒரு போர்வீரன் ஆகும். அவர் ஒரே ஒரு குறை உள்ளது. அவர் இல்லை வாழ்க்கை நீண்ட. ஒரு வருடம் இந்த நாளில் இருந்து, Satyavan இறக்க வேண்டிய நிர்பந்தம் உள்ளது. "
அனைத்து முனிவர் நாரத இந்த பிரகடனம் மணிக்கு திகைப்படைந்தனர். Asvapati பீதி கூறினார்: "ஓ சாவித்ரி, Satyavan நீங்கள் எந்த நல்ல வேறு தேர்வு செய்யவும்.."
சாவித்ரி சிந்தனையில் ஆழமான இருந்தது. பிரார்த்தனை ஒரு சில நிமிடங்களுக்கு பிறகு, அவள் பார்த்து ஒரு நிறுவனம் தொனியில் கூறினார். "அப்பா, நான் Satyavan என் இதயம் கொடுத்துள்ளனர் குறுகிய கால அல்லது நீண்ட காலம், நல்ல மனிதர் அல்லது கெட்ட, அவர் என் கணவர் வருவார் இது என். சரி. "
நாரத தனது steadfastness போற்றப்பட்டு கடவுளர்களின் கருணை உள்ள நம்பிக்கை மற்றும் திருமணம் நடக்க Asvapati ஆலோசனை. "இந்த திருமணத்தை அனைத்து அமைதி மற்றும் சந்தோஷத்தை கொண்டு வரவேண்டும்," நாரத புறப்படுகிறது முன் கூறினார்.
Asvapati காட்டில் Dyumatsena என்ற HERMITAGE தொடர. ஒரு சரியான வடிவத்தில், அவர் Satyavan திருமணம் போன்ற சாவித்ரி ஏற்க Dymatsena கேட்டார். "Dymatsena சாவித்ரி என்று செழிப்பு மற்றும் பாதகமான நிலையற்ற இருக்கும் தெரியும் ஹானர், நல்லொழுக்கம், அன்பு, நட்பு, மதிக்கும் விஷயங்கள் உள்ளன;!. சாவித்ரி இந்த தேடி வந்துள்ளது நம்மை ஏமாற்ற வேண்டாம்;.. திருமணம் கொண்டாடப்படுகிறது அனுமதிக்க"
"அது இருக்கும்," Dyumatsena பதிலளித்தார். Dyumatsena இன் சம்மதத்துடன், திருமணம் ஒரு எளிய விழாவில் HERMITAGE என்று மிகவும் நாள் நிகழ்த்தப்பட்டது. புரோகிதர்கள் வேத மந்திரங்களை என சாவித்ரி மற்றும் Satyavan கையில் சுற்று புனித தீ கை சென்றார். பரிந்துரைக்கப்பட்ட ஏழு நடவடிக்கைகளை எடுத்துள்ளது. சாவித்ரி திருமதி Satyavan மாறியது.
சாவித்ரி HERMITAGE வாழ்வில் தன்னை தகவமைத்து. சாவித்ரி மற்றும் Satyavan காதலித்தோம். சாவித்ரி, அதனால் Satyavan சந்தோஷத்தை வருத்தம் இல்லை தனக்கு நாரத இரகசிய இருந்தேன்.
நாட்கள் சென்றது. பருவ மாற்றம். திருமணம் வசந்த இருந்தது. கோடை பெய்த மழை தொடர்ந்து, வந்தேன்; இலையுதிர்காலத்தில் வானத்தை அழிக்கப்படும் மற்றும் நிலவு பிரகாசமான பிரகாசிப்பார்; பழங்கள் புதர்களை மற்றும் மரங்கள் மீது aplenty இருந்தன. குளிர் காலம் மற்றும் வசந்த இடம் கொடுத்து சென்றார். சாவித்ரி Satyavan மரணம் நெருங்கி விட்டது என்று தெரியும். நான்கு நாட்கள் நியமிக்கப்பட்ட நாள் முன்பு, சாவித்ரி அவள் தேவதா வழிபட முழு நம்பிக்கை வைத்து, மூன்று நாட்கள் மற்றும் இரவு இரவும் விரதம், Triratra சபதம் தொடங்கியது. அவர் இழிவான பக்தி பிரார்த்தனை, கடவுளின் காலடியில் போட மற்றும் அவரது கணவர் மனைவி பிரார்த்தனை. "அம்மா, இன்று நாள், எனக்கு உங்கள் உதவி தேவை." அவரது பெற்றோர், அண்ணி அவளை சீக்கிரம் கொடுக்க வேண்டும். "ஆம்", சாவித்ரி "எல்லாம் நன்றாக நடந்தால் நான் மறைந்த பின்னர்,. இது என் சபதம் வேண்டும்.", என்றார்
Satyavan அவரது தோள்பட்டை மீது கோடரி கொண்டு காடுகளின் வெளியே அமைக்க என, சாவித்ரி அவர் அவனுடன் அனுமதிக்க வேண்டும் என்று கோரியுள்ளார். "நான் என்னை தடுக்க வேண்டாம், நீங்கள் பிரார்த்தனை; நான் உன்னுடன் வர வேண்டும்." சாவித்ரி தனது பெற்றோர் அண்ணி அனுமதி கோரினர். அவர்கள் மிக மிக செல்ல மற்றும் வன இருந்து விரைவில் திரும்ப முடியாது Satyavan கேட்டார்.
அவர் champaka மரங்களின் வரிசைகள் அனுபவித்து மற்றும் சாவித்ரி அவற்றை காட்டியது போல Satyavan மிகவும் மகிழ்ச்சியான மனநிலையில் இருந்தேன். கையில் கையில் அவர்கள் காடுகளில் செல்கிறது. அவர் சாவித்ரி கேட்டு மீண்டும், "உங்கள் சபதம் என்ன? இது? சில பாவத்திற்கு பிராயச்சித்தம் செய்ய இருந்ததா அதை புனித புகழ் பெற இருந்ததா?"
அவர் மரம் நறுக்குவதில் தொடங்கியது பின்னர் அவர் வலி உணர்ந்தேன். சாவித்ரி தனது மடியில் தலை தங்கியிருந்த. அவர் தனது குளிர் கைகள் தொட்டு. ஒரு நிழல் உருவம் கையில் ஒரு தூக்கு கயிறு கொண்டு, அருகில் காணப்பட்டது. அவர் யமா, இறப்பு கடவுள் இருந்தது. குரலில் நடுக்கம், சாவித்ரி "கடவுளே, நீ என்ன இங்கே செய்ய வேண்டும் / செய்ய", என்று
"ஓ சாவித்ரி என்னை பற்றி நான் யமா, இறப்பு கடவுள் தான் உங்கள் கணவர் அர்ப்பணித்து வருகின்றனர் உங்கள் கணவர் பூமியில் நாட்களுக்கு மேல் ஒதுக்கப்பட்ட தான்;... என் கண்ணி அவரது ஆன்மா பிணைக்க மற்றும் அவரை விட்டு செல்ல இப்போது என் கடமை." அப்படி சொல்லி, எம தனது வேலையை பற்றி சென்று விட்டு Satyavan செல்லும் தொடங்கியது. சாவித்ரி யமா தொடர்ந்து ஒரு நிறுவனம் தொனியில் யமா கூறினார்:.... "மரண ஓ கடவுளே என் கணவர் சென்று எங்கு, நான் போய் நாம் வாழ்க்கையில் மற்றும் இறப்பில் தான் நித்திய தர்ம என்று ஓ கடவுளே, என் ஆத்துமா பிணைக்க என்னை எடுத்து . பூமியில் இங்கே மனித வாழ்வின் குறிக்கோள் கடவுள் போன்ற முடிந்த ஆக உள்ளது. அந்த குறிக்கோளை உள்நாட்டு வாழ்க்கை புனித அடைந்த முடியும். ஏன் நீங்கள் என்னை இந்த வாழ்க்கை மறுக்க வேண்டும்? Satyavan என் காதல் தெய்வீக மற்றும் சாப்பிடுவேன் வாழ்க்கை குறிக்கோளுக்கு நம்மை இட்டு செல்லும். ஏன் அவனை என்னிடம் இருந்து எடுத்து நாம் / அடைய செய்தது இது மிகவும் இலக்கு மறுக்க வேண்டாம் "
யமா மன்றாடலை யாம் ஈர்க்கப்பட்டார். "நான் உங்கள் கூரிய அறிவாற்றல் மற்றும் உங்கள் மனதை தூய்மை பாராட்டத்தான் உங்கள் கணவர் வாழ்க்கையை தவிர நீங்கள் விரும்பும் எந்த வரம் கேள்;. நான் அதை கொடுக்க வேண்டும்."
சாவித்ரி மனம் மற்றும் நடைமுறை ஞானத்தை ஒரு குறிப்பிடத்தக்க முன்னிலையில் இருந்தது. அவர் உடனடியாக கோரினார்: "என்னை என் கணவர் தந்தை தனது பார்வையை பெற வேண்டும் என்று வரம் தாருங்கள்."
யமா பதிலளித்தார்: "நான் உங்கள் வரத்தை இந்த நேரத்தில் Dyumatsena மீண்டும் கண்பார்வை கிடைப்பதை நீங்கள் களைப்பாக இருக்கிறீர்கள் இப்போது நீங்கள் திரும்பி செல்ல...."
"இல்லை, யமா," சாவித்ரி "நான் என் கணவர் முன்னிலையில் இல்லை சோர்வு உணர்கிறேன். நீங்கள் Satyavan எடுத்து எங்கு நான் போவேன்.", என்றார்
பின்னர் சாவித்ரி சட்டம், நீதி மற்றும் கருணை அடிப்படையில், நீதியின் மகிமை பற்றி தேனொழுக மழித்தெடுத்து மற்றும் அனைத்து இந்த உள்ளடக்கமாக யமா வேண்டுகோள் விடுத்தார். யமா அவள் இன்னும் நான்கு வரங்கள். முதல் வரம் ஏற்கனவே வழங்கப்பட்டு விட்டது: Dyumatsena திரும்பவும் கண்பார்வை கிடைத்தது. இரண்டாவது வரம் என, சாவித்ரி தனது சாம்ராஜ்ஜியத்தை மீண்டும் கேட்டார். இந்த வழங்கப்பட்டது. கோரினார் அவரது மூன்றாவது வரம் தனது சொந்த தந்தை ஒரு நூறு மகன்கள் பேறு வேண்டும் என்று இருந்தது. இது வழங்கப்பட்டது. நான்காவது வரம் என, அவளே ஒரு நூறு மகன்கள் தாங்க வேண்டும்.
யமா தனது கணவரின் உயிரை தவிர அவர் ஐந்தாவது வரம் கேட்க முடியாது என்று வழங்கப்பட்டது. சாவித்ரி சிரித்து அவர் வழங்கப்பட்டது இல்லை வரங்கள் தேவை என்று கூறினார். அவர் கடவுள் ஏற்கனவே நான்காவது வரம் தனது கணவர் வாழ்க்கை வழங்கப்படும் என்று யமா என சுட்டிக்காட்டினார். எப்படி அவள் கணவன் வாழ்க்கை நிலைக்கு இல்லாமல் நூறு மகன்கள் உள்ளனர் என்று, இல்லையா? யமா அவர் சாவித்ரி புத்திசாலித்தனம் மூலம் outwitted வருகிறது என்று குறிப்பிட்டார் சிரித்தார். அவர் ஐந்தாவது கொண்டு நான்காவது வரம் உறுதி. அவர் பூமியில் சந்தோஷமாக வாழ்க்கை ஜோடி நான்கு நூறு ஆண்டுகளில் இரு வழங்கப்பட்டது. அவர் கண்ணி இருந்து Satyavan ஆத்மா விடுதலை மற்றும் காணாமல்.
சாவித்ரி இப்போது Satyavan உடல் போட இடத்தில் மீண்டும் இயங்கின. அவர் முன் தனது மடியில் தலை நடந்தது. ஒரு நொடியில், Satyavan சுயநினைவு, "ஓ எவ்வளவு நான் தூங்கினேன் நான் மெய்மறந்து இருந்தது என் கனவில் ஒருவர் பேசுவதை கேட்டேன்;!?. நான் என்ன ஒரு வார்த்தை புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை, ஆனால் அது உண்மையில் இருந்ததா கனவு? "
"இல்லை மனிதன் இங்கே வந்து", சாவித்ரி "நாம் போகலாம், வாருங்கள். உங்கள் தந்தை மற்றும் தாய் காத்திருக்கும் மற்றும் கவலை இருக்க வேண்டும்" என்றார்.
இதற்கிடையில், HERMITAGE Dyumatsena அவரது கண்பார்வை தெளிவாக எல்லாவற்றையும் பார்க்க முடிந்தது மீண்டும். அவர் திடீரென்று அது கடந்த நள்ளிரவில் கூட அவரது மகன் மற்றும் மகள் அண்ணி இன்னும் திரும்பி வரவில்லை என்று உணர்ந்தேன். அவர் மற்றும் அவரது மனைவி முழு பதட்டம் உள்ள அழ தொடங்கியது. ஒரு தீவிரமான தேடல் பிறகு, HERMITAGE இந்த கைதிகள் நெருங்கி நடவடிக்கைகளை கேள்வி. அவர்கள் Satyavan குரல் பதில் கேள்வி. அவர்கள் சாவித்ரி மற்றும் Satyavan இல்லை தங்கள் மகிழ்ச்சியை எல்லையே இல்லை.
Satyavan அவர் ஒரு திடீர் சுகவீனம் பின்னர் பல மணி நேரம் தூங்கினேன் என்று எப்படி தனது பெற்றோருக்கு விளக்கினார். கெளதம HERMITAGE உள்ள முனிவர், கேட்டு "பிறகு நீங்கள் Dyumatsena தனது பார்வையை திரும்ப பற்றி தெரியாது? ஒரு வேளை, சாவித்ரி அதிகம் தெரியும்."
"நான் கவுதம ஓ, வை எந்த ரகசியமும் இல்லை உனக்கு எல்லாம் தெரியும்;. நீங்கள் என்னை ஒத்துக்கொள்ள விரும்புகிறேன் நான் இப்போது முழு கதை தயாராக இருக்கிறேன்.." எனவே சாவித்ரி கூறினார்.
பின்னர் அவர் நாரத கூட அவளை திருமணம், அவரது Triratra சபதம், எம தனது pleadings மற்றும் பிந்தைய வழங்கப்பட்டது வரங்கள் முன் Satyavan மரணம் முன்னறிந்து கூறியது எப்படி விளக்கினார். முனிவர்களும் சாவித்ரி ஒற்றை எண்ணம் பக்தி மூலம் அதிர்ச்சியில் இருந்து பாராட்டினார் மற்றும் அவரது ஆசிர்வதித்தார்.
விடியல் உடைத்து, ஓட்டுநர் ஒரு நிறுவனம் Dyumatsena சிம்மாசனத்திற்குரிய துராக்கிரமி தனது மக்கள் மற்றும் Dyumatsena மீண்டும் நாட்டிற்கு ஆதிக்கமாக எடுத்து கொள்ள வேண்டும் என்று கோரிக்கை வைத்து கொலை செய்யப்பட்டார் என்று அறிக்கை சல்வா நாட்டில் இருந்து வந்தது. பந்தயவீரர்கள் Dyumatsena தனது பார்வையை மீண்டும் என்று கண்டுபிடிக்க சந்தோஷமான இருந்தன.
Dyumatsena கிரீடம் இளவரசன் என ராஜா மற்றும் Satyavan மீண்டும் நிறுவப்பட்டது. சாவித்ரி நூறு சகோதரர்கள் மற்றும் ஒரு நூறு மகன்கள் பெற வந்தது. Satyavan இறுதியில் சல்வா பேரரசை ஆட்சி மற்றும் பூமியில் 400 நூறு ஆண்டுகளுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை இட்டு

No comments:

Post a Comment